lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ศิลปะของการติดตามผล

pumpedsi
pumpedsi (Guest)
IP: 115.87.132.x
2 เดือนที่ผ่านมา
แคมเปญ linkbait แบบคลาสสิกทำตาม "โยนมันขึ้นกับผนังและดูว่ามัน sticks" รูปแบบ ซึ่งทำให้เกิดคำถาม: คุณจะทำอย่างไรเมื่อ ทำ ติด? สมมุติว่าคุณได้เขียนลิงก์ linkbait ที่มั่นคงและคุณกำลังจัดอันดับในหน้าหนึ่งสำหรับหัวข้อเฉพาะหรือคำศัพท์ใกล้หัว แล้วคุณจะทำอะไรต่อไป? วิธีหนึ่งที่คุณควรนึกถึงสถานการณ์คือคุณมีหน้า Landing Page ชั่วคราว ที่มีอำนาจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอัปเดตอัลกอริธึมล่าสุดการคาดการณ์ความสำเร็จในระยะสั้นของคุณจะดีกว่ามากและราคาของการพักผ่อนบนลาซาของคุณสูงกว่ามาก แต่นี่เป็นข่าวดี: Google ยังคงจัดอันดับหัวข้อหน้าไม่ใช่ข่าวเท่านั้น (เพียง Google ชื่อใด ๆ ที่มีชื่อเสียงและดู) คุณทำอย่างไรให้หน้าเว็บของคุณสด? โอกาสเด็ดกับ Google Suggest สมมุติว่าคุณได้เขียนชิ้นส่วนที่เป็นของแข็งค้นคว้าและเอาใจใส่ซึ่งมุ่งเน้นคำสำคัญที่ดี น่าอัศจรรย์ Google สามารถบอกคุณได้อย่างถูกต้องว่าจะเขียนอะไรต่อไป: พิมพ์คำหลักของคุณลงใน Google, กด space space และสแกนคำแนะนำ - ทุกคนกำลังติดตามการรอคอย เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเกือบที่มีคุณภาพสูงเช่นเดิม; ผู้ใช้ค่อนข้างจะต้องการหา (และ Google จะให้คะแนน) ชิ้นส่วนขนาด 300 คำที่มีข้อความพาดหัวตรงกับข้อความค้นหาแบบยาวกว่าชิ้นส่วนที่มีคำ 800 คำซึ่งส่วนหัวของข้อความดังกล่าวหายไปครึ่งหนึ่งของคำในข้อความค้นหา Following Mum จะดีขึ้น: คุณยังสามารถทดสอบหัวข้อ ที่เกี่ยวข้อง SEO และดูว่าการค้นหาใด ข้อเสนอแนะหายไปความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สกปรกของ Google Suggest คือพวกเขาพึ่งพาเนื้อหาใหม่ ๆ ไม่เพียงแค่ข้อมูลจากข้อความค้นหาเท่านั้น ถ้าคนไม่ได้ค้นหาตัวแปรที่เรียบง่ายของคำหลักใหม่ ๆ คุณสามารถเขียนเกี่ยวกับรูปแบบนั้นและเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้ค้นหาได้อย่างแท้จริงความสนุกสนานในการเติมข้อความอัตโนมัติไม่ได้หยุดอยู่ที่นั่น เป็นการสร้างแบรนด์ เนื้อเพลงแร็ปอัจฉริยะเป็นหนึ่งในข้อเสนอแนะการค้นหาสำหรับ "rap" และ "Primetime in No Time" ของ Yahoo! เป็นคำแนะนำด้านบนสำหรับข้อความค้นหา "Primetime" และนี่เป็นแบบเต็มรูปแบบ: ข้อเสนอแนะยอดนิยมสำหรับ "Primetime "คือ" เนื้อร้อง Primetime "และผลลัพธ์ที่ได้จากการรอคอย - Rap Genius! บทสรุป & amp; บริบท ปัญหาเกี่ยวกับการรายงานข่าวคือคุณใช้งานได้หมด: ไม่มีเรื่องใดเกิดขึ้นตลอดไป เมื่อสิ่งต่างๆค่อยๆลดลงคุณสามารถทำได้สองมุมที่ง่าย:
  • สรุป: รวมบทความอื่น ๆ อีกสองสามเรื่องในหัวข้อเดียวกัน
  • บริบท: เรียกใช้สรุปย่อ แต่เป็นหัวข้อหรือเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง ความหมายของ "บริบท" ในข่าวออนไลน์กว้างขัน: ถ้ามันเกี่ยวข้องโดยตรงก็สามารถป้องกันได้; ถ้ามันเกี่ยวข้องโดยทางอ้อมก็เป็นเพียงขนานฉลาด (นี่คืออาร์กิวเมนต์หลังเช่น "[X] บทเรียนการตลาดจากบทความ [Zombines / Lady Gaga / Rick Perry / ช่างประปาของฉัน]")
  • ตราบเท่าที่เป็นเนื้อหาต้นฉบับในหัวข้อและการจับเวลาตามเวลาอย่างถูกต้องจะมีลักษณะเป็นเรื่องราวที่ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง และเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านด้วยเช่นกัน: ผู้ที่ค้นหาหัวข้อที่ถูกต้องเมื่อได้รับความร้อนมักจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่อง มือสมัครเล่นได้ใช้งานต่อไปในวงจรข่าว ดังนั้นถ้าคุณกำลังพูดถึงสิ่งที่คล้ายคลึงกันกับผู้ชมที่แตกต่างกันคุณก็สามารถทำซ้ำได้ ทวิตเตอร์กู้ชีพ-Based นี่เป็นเคล็ดลับที่สมบูรณ์แบบโดย Business Insider ซึ่งเป็นตัวแทนของการรายงานข่าวที่กระตุกอย่างรวดเร็ว ถ้าคุณมีเรื่องที่กำลังจะเริ่มขึ้นให้โพสต์ไปที่ Twitter อีกครั้ง - คราวนี้ให้เปลี่ยนหัวเรื่องของคุณเพื่อดึงคำพูด ถ้ามันเป็นเรื่องที่ดีก็จะอยู่ quotable; ยิ่งดีเท่าไหร่ยิ่งเท่าไหร่ยิ่งเท่าไหร่ยิ่งเท่าไหร่เท่านั้น เปรียบเทียบ: ฉันเคยสงสัยว่า "McRib" ทำมาจากไหน ตอนนี้ฉันรู้ http://read.bi/uOow21 ไป McRIB: "ผลิตภัณฑ์เนื้อปรับโครงสร้างที่มีส่วนผสมของผ้าขี้ริ้วหัวใจและกระเพาะอาหารที่ลวก" http : //read.bi/uOow21 บทความเดียวกันชัด หนึ่งพาดหัวตรงไปยังจุดหนึ่งเป็นขั้นต้นเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ มาก ดีที่โลภความสนใจ (และมันก็ไม่เจ็บที่ McRibs อยู่ในข่าว.) ตีอย่างรวดเร็วเช่นนี้สามารถฟื้นบทความการตั้งค่าสถานะ อย่าใช้มันผิด - แต่คุณจะประหลาดใจที่เท่าไหร่คุณจะได้รับไปด้วย หลังจากการปรับปรุงความสดใหม่ของ Google เรากำลังทำ SEO ข่าวสารว่าเราชอบหรือไม่ Google กำลังผลักดันให้เร็วขึ้นเว็บปฏิกิริยามากขึ้นด้วย SERP ว่ามีลักษณะเหมือนฟีดข่าวหรือกระแสที่ Twitter และส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ก็คือการทำให้เรื่องราวเคลื่อนไหวไปไม่ใช่แค่รายงานเรื่องนี้ครั้งเดียว โชคดีที่พวกเขาได้ติดตั้งเครื่องมือให้ทำอย่างดีเยี่ยม รูปภาพจากผู้ใช้ Flickr แพทริกโดนี่ ใช้ภายใต้ครีเอทีฟคอมมอนส์ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    NEW PRODUCTS

    1,599.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    448.00 บาท
    399.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    689.00 บาท
    599.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    859.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    199.00 บาท
    99.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    199.00 บาท
    99.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    199.00 บาท
    99.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    199.00 บาท
    99.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,209.00 บาท
    1,099.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    349.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    349.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    349.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    859.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม66,726 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด24,815 ครั้ง
    เปิดร้าน16 มิ.ย. 2555
    ร้านค้าอัพเดท14 ธ.ค. 2560

    BEST SELLER

    349.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    859.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    689.00 บาท
    599.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,209.00 บาท
    1,099.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    859.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    349.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    199.00 บาท
    99.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    349.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    199.00 บาท
    99.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    448.00 บาท
    399.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    CONTACT US

    088-620-6546
    facebooktwitter
    Go to Top